Ngày đăng: 14-05-2024
(AVG) Vào ngày 11 tháng 5 vừa qua, hội nghị ra mắt sản phẩm mới năm 2024 của AVG với chủ đề "Khí thế Rồng bay lên- Thịnh vượng cho muôn nhà” và “Tự hào- truyền cảm hứng cho tương lai" đã được tổ chức hoành tráng tại Sân vận động Quốc gia (Tổ chim) Bắc Kinh, Trung Quốc dưới sự tham gia, chứng kiến của nhiều chuyên gia trong ngành và đối tác trên toàn cầu.

Mở đầu hội nghị, bà Hà Tùng Liên- Giám đốc kinh doanh Bộ phận bán hàng nội địa của AVG, đã điểm lại những thành tựu của AVG trong thời gian qua, và bày tỏ sự kỳ vọng về việc phát triển rộng rãi thương hiệu AVG, đồng thời chia sẻ về các chính sách hiện hành của AVG nhằm thúc đẩy thương mại.
Bà cho biết trong thời gian tới AVG sẽ không ngừng khám phá đổi mới, sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm chất lượng cao, có tính cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời tăng cường quan hệ với các đối tác, tăng cường sức mạnh của tiếp thị thị trường, trao quyền cho các kênh ở các cấp để cùng nhau thúc đẩy lưu thông và tiêu thụ sản phẩm trên thị trường.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong khu vực thông qua việc tối ưu hóa và nâng cấp, trao quyền cho các sản phẩm mới bằng thương hiệu. Tại hội nghị này, ông Lưu Truyền Khôn- Giám đốc khu vực phía Bắc của AVG đã công bố các sản phẩm cỏ nhân tạo mới và đưa ra thông tin chi tiết về sản phẩm như: dòng sản phẩm Longteng và dòng sản phẩm ECO-carbon thấp, có thể tái chế, thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm cỏ nhân tạo dòng ECO-carbon thấp là thành tựu công nghệ tiên phong của AVG. Sợi cỏ áp dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế, với thiết kế công thức keo SBR có độ tinh khiết cao, thân thiện với môi trường và cấu trúc sản phẩm mới lạ và độc đáo! Tất cả quy trình đều sử dụng năng lượng sạch và công nghệ GRO độc quyền, và không phát thải ba chất thải (ba thứ phế thải trong công nghiệp: thể khí, thể nước và cặn bã) và tích hợp hệ thống GRS toàn cầu để giảm tác động của vi nhựa đến môi trường!
Cứ 1.000 mét vuông cỏ nhân tạo ECO do AVG sản xuất, có thể cứu được một cây thông, mỗi sân bóng đá tiêu chuẩn sẽ cứu được 7 cây thông. Điều đó cũng có nghĩa là, lượng khí thải carbon giảm 130kg mỗi năm. (Tương đương với trọng lượng của một đô vật sumo cấp yokozuna của Nhật Bản).


Việc ra mắt sản phẩm mới này là một hành động cụ thể được AVG thực hiện nhằm tích cực hưởng ứng chính sách bảo vệ môi trường quốc gia và thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh của ngành. Bằng cách sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường, điều này giúp loại bỏ điểm yếu của ngành là khó tái chế cỏ nhân tạo, giải quyết hoàn hảo vấn đề môi trường và tạo ra không gian sống lành mạnh và tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng.
Hiểu biết sâu sắc xu hướng của ngành- Trao quyền chiến lược hướng tới tương lai
Sau phần giới thiệu sản phẩm mới, ông Lưu Truyền Khôn đã công bố chiến lược tiếp thị sản phẩm mới của AVG. Tập trung vào hai khía cạnh "giá tốt và chính sách tốt", ông nói rằng AVG sẽ tiếp tục nâng cao sức mạnh thương hiệu, sức mạnh sản phẩm và sức mạnh kênh, trao quyền cho các đối tác về mọi mặt và định hình tính cạnh tranh cốt lõi của AVG.
Ngoài ra, tại hội nghị, Olivier- Giám đốc điều hành khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của phòng thí nghiệm quốc tế LABOSPORT, đã đưa ra các tiêu chuẩn mới cho các địa điểm được FIFA và Liên đoàn khúc côn cầu chứng nhận, từ các khía cạnh như phân loại sản phẩm và yêu cầu kỹ thuật... đây được coi là cái bắt tay của sự kết nối khởi đầu để các đối tác tiến hành đàm phán, thảo luận các dự án trong tương lai.

Sáng tạo đi đôi với bảo vệ môi trường, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới
Cũng tại hội nghị này, ông Hà Bá Quân- vị khách mời đặc biệt, ông là một bậc thầy về nghệ thuật và mỹ thuật ở tỉnh Quảng Đông, nhà sáng lập thư pháp màu, đồng thời là giám đốc Viện Nghiên cứu Thư pháp và Hội họa Sisan Cottage, đã giới thiệu chi tiết về dự án sáng tạo kết hợp thư pháp màu trong truyền thống Trung Quốc với sân cỏ nhân tạo thân thiện với môi trường, sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa nghệ thuật và thể thao lần đầu tiên đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các đối tác có mặt.
Để mở rộng hơn nữa thị trường tiêu dùng cỏ nhân tạo, AVG và ông Hà Bá Quân- nhà sáng lập thư pháp màu, đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược tại hội nghị.

Bà Hà Tùng Liên- Giám đốc Kinh doanh Bộ phận bán hàng Nội địa của AVG bày tỏ sự đánh giá cao và kỳ vọng vào sự hợp tác chiến lược giữa hai bên. Bà đề cập rằng việc trao quyền cho văn hóa Trung Quốc và nghệ thuật Hán tự nhiều màu sắc trên sân bóng cỏ nhân tạo đã thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển tổng hợp của “văn hóa và thể thao”. Việc hợp tác xuyên biên giới với thư pháp màu trong văn hóa Trung Quốc sẽ không chỉ mang lại trải nghiệm mới về thể thao và giải trí mà còn phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới.


